VIGLACERA RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM CAO CẤP 2020

30/10/2020
915Lượt xem

Tổng Công ty Viglacera ra mắt dòng sản phẩm chậu tủ cao cấp có tính ứng dụng cao, thiết kế liền khối hiện đại với mục tiêu đồng bộ hóa thiết bị, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Tổng Công ty Viglacera(mã chứng khoán VGC) cho biết, chậu tủ cao cấp là một trong những dòng sản phẩm mới được ra mắt thị trường năm 2020 của doanh nghiệp này với mục tiêu đồng bộ hóa thiết bị, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.
Đây là loạt sản phẩm chậu tủ với tính ứng dụng cao, thiết kế liền khối hiện đại, kích thước đa dạng và giá thành hợp lý mà Viglacera mong muốn tiếp cận nhiều hơn với người tiêu dùng trong thời gian tới. Các thiết kế đồng bộ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc sắp xếp và thiết kế không gian phòng tắm đồng thời đáp ứng thị hiếu thẩm mỹ.

Trước đây, phòng tắm chỉ đơn thuần là nơi tắm rửa, vệ sinh nên nội thất chủ yếu là chậu rửa, vòi tắm, bồn tắm, bồn cầu… Do đó, bộ sản phẩm vẫn chưa đáp ứng được sự tiện nghi cũng như tính nghệ thuật của công trình. Sản phẩm chậu tủ là một trong những thiết kế sáng tạo của Viglacera khi kết hợp hai sản phẩm trên một – vừa tạo sự thông thoáng, ngăn nắp, vừa tiết kiệm diện tích.

Nắm bắt được điều này, trong danh mục sản phẩm chậu tủ, Viglacera đã phát triển thêm một số mẫu chậu tủ như CB68, CB69, CB70 với các tính năng nổi bật như: công nghệ tráng men nano kháng khuẩn 89%, kết cấu sứ liền khối, tối thiểu hoá hiện tượng văng, bắn nước, nút xả sứ sang trọng, kháng khuẩn toàn diện...

(Nguồn: VLXD.org-TTXVN)