SỮA CHỮA CẦU QUÁN TOAN 1 Ở HẢI PHÒNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM VMAT

28/07/2021
879Lượt xem

Với các đặc tính ưu việt của các sản phẩm VMAT, nhiều công trình giao thông đã áp dụng trong sửa chữa các hạng mục thường hư hỏng như mặt cầu, trụ cầu, khe co giãn… đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, thi công nhanh chóng, đáp ứng yêu cầu thông xe của các công trình giao thông.

Gần đây công trình cầu cầu Quán Toan 1 tại Km25+200 quốc lộ 10 thuộc địa phận Xã Nam Sơn, huyện An Dương Thành phố Hải Phòng đã sử dụng các sản phẩm phụ gia của VMAT là Vmat SCC để sữa chữa các xà mũ trụ cầu đã bị hư hỏng. Vmat SCC là loại phụ gia cho vữa rót và bê tông tự đầm (giảm phân tầng tách nước và có tính trương nở nhẹ) được tổng hợp từ vật liệu vô cơ và hữu cơ.Sản phẩm có tính năng giảm nước, nâng cao cường độ, khả năng duy trì độ sụt cao, trương nở và giảm phân tầng tách nước.Độ nở của Vmat SCC vừa phải để bù lại sự co do quá trình thủy hóa của xi măng cũng như tăng khả năng chảy của vữa trong phạm vi rộng với lượng nước sử dụng thấp. (tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm trên trang web: https://vmat.vn/)

Hình ảnh kèm theo là công trình cầu Quán Toan 1 tại Km25+200 quốc lộ 10 thuộc địa phận Xã Nam Sơn, huyện An Dương Thành phố Hải Phòng sử dụng các sản phẩm của VMAT.