HỘI THẢO “CHỐNG XÓI LỞ BỜ BIỂN, GÂY BỒI TẠO QUỸ ĐẤT” GIỮA VMAT VÀ TẬP ĐOÀN GFS

06/07/2022
985Lượt xem

Chiều ngày 5 tháng 7 năm 2022, VMAT đã tổ chức Hội thảo “Chống xói lở bờ biển, gây bồi tạo quỹ đất’ tại trụ sở tập đoàn GFS. Tham dự hội thảo về phía VMAT gồm PGS. TS. Vũ Quốc Vương cũng các chuyên gia của VMAT trong các lĩnh vực kỹ thuật biển, công trình bảo vệ bờ, vật liệu xây dựng cho công trình biển.

 

Về phía tập đoàn GFS có Chủ tịch Phạm Thành Công cùng các chuyên gia của tập đoàn, Viện công nghệ GFS. Chủ tịch tập đoàn GFS đã giới thiệu các hoạt động của GFS trong các lĩnh vực đang được nghiên cứu đầu tư và ứng dụng trong 5 lĩnh vực hoạt động mũi nhọn là Bất động sản - Xây dựng, Khoa học - Công nghệ, Công nghiệp, Đào tạo và phát triển nhân lực, Nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao đặc sắc, bền vững.

   

Tại hội thảo, PGS. TS. Vũ Quốc Vương và các chuyên gia của VMAT đã trình bày quá trình nghiên cứu phát triển công nghệ và ứng dụng các giải pháp cho các công trình bảo vệ bở, tối ưu các kết cấu và vật liệu, khả năng ứng dụng và hợp tác quốc tế trong lĩnh vực mà VMAT và tập đoàn GFS cùng quan tâm.

Với tiềm năng sẵn có của VMAT và GFS, hai bên nhất trí sẽ có các trao đổi chi tiết, sâu thêm để cùng hợp tác trong thực hiện kế hoạch phát triển các dự án “chống xói lở bờ biển, gây bồi tạo quỹ đất” tại một số khu vực tiềm năng dọc theo bờ biển Việt Nam.