VMAT THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI VIỆN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

24/06/2022
884Lượt xem

Sáng ngày 24 tháng 6 năm 2022, Ban lãnh đạo công ty VMAT đã có chuyến thăm và làm việc với Viện Vật liệu Xây dựng (VIBM).


PGS. TS. Viện trưởng Lê Trung Thành đã đón đoàn, giới thiệu các sản phẩm mới nhất chế tạo bằng công nghệ in 3D của Viện và trao đổi về các đề tài, nhiệm vụ nghiên cứu mà hai bên cùng quan tâm.

PGS. TS. Vũ Quốc Vương (VMAT) đã trình bày các khả năng hợp tác của VMAT với VIBM trong thời gian tới, triển khai các đề án đã được hình thành trước thời gian xảy ra đại dịch covid. Các vấn đề thời sự thuộc mảng VLXD liên quan giữa các ngành Xây dựng - Giao thông - Thủy lợi trong nước và quốc tế được đề cập và đề xuất các ý tưởng hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo nguồn nhân lực, sử dụng hiệu quả các trang thiết bị sẵn có của Viện và các trường đại học.

Hai bên cũng đã trao đổi về các hoạt động của Hội công nghiệp Bê tông và VLXD trong tình hình mới, định hướng có hiệu quả hơn các nội dung kết nối với các doanh nghiệp trong nước.

Hai bên thống nhất sẽ có các cuộc gặp trao đổi chi tiết hơn cùng với các đối tác trong các ngành liên quan trong thời gian tới.