Seminar về sản phẩm Microsilica của Elkem cho bê tông công trình nhà cao tầng và công trình biển

12/02/2020
1183Lượt xem
Ngày 19 tháng 12 năm 2019, tại Phòng thí nghiệm của Bộ môn Vật liệu xây dựng, Trường Đại học Thủy lợi, Công ty cổ phần VMAT kết hợp với Văn phòng đại diện của Elkem đã tổ chức Seminar về sản phẩm Microsilica của Elkem cho bê tông các công trình nhà cao tầng và công trình biển ở Việt Nam. Tham dự Seminar có các giảng viên bộ môn VLXD, SBKC, Công nghệ xây dựng và các chuyên gia của VMAT.

Được thành lập vào năm 1904, Elkem là một trong những công ty hàng đầu thế giới về sản xuất kim loại và vật liệu có trách nhiệm với môi trường. Elkem là một công ty sản xuất silicon, silicon, hợp kim cho ngành công nghiệp đúc, carbon và microsilica.

Công ty phục vụ các ngành công nghiệp xây dựng, vận tải, kỹ thuật, bao bì, nhôm, hóa chất và điện tử. Elkem có 27 nhà máy ở Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Phi và Châu Á. Elkem cung cấp một loạt các sản phẩm bột silica fume được thiết kế cho hỗn hợp bê tông, vữa và vữa xi măng Portland.

Tại thị trường Việt Nam, Elkem cung cấp các sản phẩm Microsilica chủ yếu cho các công trình nhà cao tầng và công trình biển. Tính chất đặc tính và so sánh ưu điểm của các sản phẩm Elkem với các loại bê tông thường cũng được Trưởng văn phòng đại diện của Elkem tại Việt Nam ông Đặng Văn Tuấn trình bày tại Seminar.