XI MĂNG CÔNG NGHỆ NANO CỦA SCG

30/04/2020
2033Lượt xem

Mới đây, SCG - Tập đoàn hàng đầu khu vực Đông Nam Á đã cho ra mắt dòng xi măng chất lượng quốc tế với tên gọi SCG Super Xi măng.

Đây là sản phẩm xi măng tiên phong áp dụng công nghệ SCG Nano - công nghệ độc quyền của SCG tạo nên độ cứng và độ bền vượt trội cho công trình xây dựng công nghiệp và dân dụng. 


Sản phẩm đánh dấu bước tiến quan trọng của SCG trong việc thúc đẩy sự phát triển ngành xây dựng Việt Nam, thực hiện cam kết của tập đoàn trong sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống.  SCG Super Xi măng sử dụng công nghệ tiên tiến - công nghệ SCG Nano lần đầu tiên ra mắt vào tháng 4-2019 tại Quảng Bình.

 

Công nghệ SCG Nano tạo ra các phân tử xi măng đặc biệt ở mức độ nano nhằm tạo ra khả năng liên kết cực kỳ chặt chẽ, từ đó giảm thiểu số lượng lỗ rỗng tạo nên trong quá trình trộn bê tông. Đây là một cải tiến đột phá sẽ nâng cao tiêu chuẩn chất lượng các công trình xây dựng tại Việt Nam.


Với công thức độc đáo, SCG Super Xi măng mang đến cho các gia chủ, chủ đầu tư, nhà thầu và các kiến trúc sư một giải pháp xi măng đa dụng cao cấp, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như lát gạch, trát vữa, và trộn bê tông cho nền móng và kết cấu xây dựng. Sản phẩm SCG Super Xi măng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tạo nên nền tảng vững chắc cho các công trình xây dựng cũng như nhà dân dụng trong dài hạn

Nguồn: Thông tin VLXD