Sử dụng vữa Vmat grout cho dự án Thủy điện Nậm Ngần 2-Hà Giang

03/11/2021
937Lượt xem

Hiện nay, sản phẩm của VMAT không chỉ xuất hiện trong các công trình giao thông, dân dụng công nghiệp mà cũng tham gia vào các công trình của thủy lợi, thủy điện. Với các đặc tính ưu việt của các sản phẩm VMAT đã được sử dụng để đổ bù bệ móng máy cho các công trình thủy điện. 

Gần đây, Công trình nhà máy Thủy điện Nậm Ngần 2 đã sử dụng VMAT GROUT để đổ bù bệ móng máy cho công trình thủy điện được xây dựng ở xã Thượng Sơn, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Vmat Grout  là loại vữa tự chảy không co cường độ cao thế hệ mới,được tổng hợp từ xi măng và phụ gia đa thành phần, tính năng chống thấm, chống ăn mòn & chống bào mòn cao. Dùng cho các kết cấu của các công trình: Giao thông, dân dụng, công nghiệp, và Thủy lợi thích hợp cho các mối nối, mạch ngừng thi công, lỗ công nghệ, các bệ móng máy, nơi có mật độ thép dày,…

Ngoài ra Vmat Grout còn có thể sử dụng để sửa chữa các vết nứt của công trình bằng bê tông, ổn định nền đất, vữa bơm ống gen các kết cấu dự ứng lực.(tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm trên trang web: https://vmat.vn/)