Tham dự ngày hội sinh viên Thủ đô sáng tạo – Tuổi trẻ Thủ đô đồng hành cùng hàng Việt Nam

12/02/2020
2913Lượt xem
Mặc dù trời mưa lạnh, chuỗi Ngày hội “Sinh viên 5 tốt” – Sinh viên Thủ đô sáng tạo – Tuổi trẻ Thủ đô đồng hành cùng hàng Việt Nam đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng với sự tham gia của hàng chục nghìn sinh viên vào sáng 21-12, tại Trường Đại học Thủy lợi , Hà Nội.

Gần 50 gian hàng về các lĩnh vực khoa học – công nghệ, thủ công – mỹ nghệ, đồ gia dụng, nhu yếu phẩm, ẩm thực… đã có mặt tại Ngày hội Tuổi trẻ Thủ đô đồng hành cùng hàng Việt Nam. Đây là hoạt động thiết thực nhằm cụ thể hóa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đến với các Ngày hội Sinh viên Thủ đô sáng tạo, nhiều bạn trẻ đã có cơ hội tìm hiểu, trải nghiệm những công trình sáng tạo, đề tài nghiên cứu khoa học, dự án giành giải cao trong các cuộc thi dành cho sinh viên trên phạm vi cả nước. Nhiều công trình, đề tài trong số này có tính ứng dụng cao, đã được đưa vào cuộc sống, góp phần giải quyết nhiều vấn đề của cuộc sống, nhận được sự quan tâm, đặt hàng sản xuất từ các doanh nghiệp, tổ chức.

VMAT cùng các sinh viên trường ĐHTL đã tham gia với gian hàng “VẬT LIỆU MỚI TIÊN TIẾN VMAT” được GS. Trịnh Minh Thụ – Hiệu trưởng ĐHTL quan tâm ghé thăm.