TRIỂN LÃM VIETBUILD HÀ NỘI 2020

12/10/2020
997Lượt xem

Ngày 6-10-2020, tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế xây dựng Vietbuild Hà Nội 2020. Triển lãm có quy mô 1.400 gian hàng từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, nhằm giới thiệu những thành tựu và sự phát triển của ngành xây dựng.

Triển lãm Vietbuild được đánh giá là sân chơi đóng vai trò quan trọng trong ngành bất động sản. Qua Vietbuild thể hiện toàn cảnh bức tranh về sự phát triển của ngành xây dựng cùng thị hiếu người tiêu dùng hiện tại. Triển lãm giúp cho sự lan tỏa của các sản phẩm ngành xây dựng và trang trí nội thất ra thị trường rộng hơn, nhanh hơn bằng việc nhà sản xuất, phân phối tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng, đối tác.

Dù chịu tác động lớn của Covid-19, nhưng nhiều tập đoàn, doanh nghiệp với những thương hiệu đến từ các quốc gia đã hội tụ tại Việt Nam. Điều đó cho thấy tiềm năng và sức phát triển của thị trường xây dựng tại Việt Nam đang rất lớn, ban tổ chức Vietbuild Hà Nội 2020 cho biết.

Trong khuôn khổ Triển lãm còn diễn ra nhiều hoạt động phong phú như hội thảo theo chuyên đề, hội thi, diễn đàn doanh nghiệp, nhiều chương trình khuyến mãi, báo cáo giới thiệu sản phẩm và dịch vụ phát triển về công nghệ, vật liệu đột phá trong ngành xây dựng thời kỳ hậu COVID-19.

Triển lãm Quốc tế xây dựng Vietbuild Hà Nội 2020 diễn ra từ ngày 6-10/10 là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII, hướng tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng


(Nguồn: VLXD.org)