TRAO ĐỔI HỢP TÁC VỚI CÔNG TY VIETNAM SPECIALIZED TECHNOLOGY (VST)

05/06/2020
1195Lượt xem

Chiều ngày 4-6-2020 tại trụ sở công ty CP VMAT, ban lãnh đạo công ty đã có buổi làm việc trao đổi với giám đốc công ty VST Hàn Quốc - Jang Youngsu, có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh về cơ hội hợp tác trong việc giới thiệu các sản phẩm của hãng HICON trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.


Sản phầm của HICON bao gồm các loại vữa đặc biệt dùng cho sửa chữa và gia cố công trình, vữa chống thấm… Các loại phụ gia trương nở, không co ngót và xi măng đông cứng nhanh… Theo website của công ty VST- nhà cung cấp thiết bị dầu mỏ thì gần đây VST đang phân phối một số sản phẩm vữa xây dựng của Hàn Quốc.  Hiện nay loại sản phẩm này đang được các nhà thầu sử dụng thay cho sản phẩm của Sika trong dự án hóa dầu Hyosung PP4& PP5 trong KCN Cái Mép vì giá cả rất cạnh tranh và hiệu quả tốt.

Công ty VST đã hợp tác với một số đối tác ở khu vực phía Nam và mong muốn hợp tác với VMAT để phát triển thị trường ra phía Bắc. Các bước tiếp theo sẽ được trao đổi các thông tin về một số sản phẩm để VMAT thử nghiệm so sánh đánh giá.

(Nguồn VMAT)