ECOCEM MỞ TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU ĐỔI MỚI CÔNG NGHỆ XI MĂNG TẠI PARIS - PHÁP

16/09/2022
695Lượt xem

Hãng vật liệu xây dựng ECOCEM có trụ sở tại Ireland đã mở trung tâm Đổi mới Sáng tạo mới của mình - Trung tâm “Exellence” tại Paris, Pháp. Mục đích của cơ sở này là giúp đẩy nhanh sự phát triển của công nghệ mới để khử cacbon trong ngành công nghiệp xi măng và xây dựng.

 

Nhóm đổi mới của ECOCEM sẽ sử dụng trung tâm cho các thử nghiệm quy mô công nghiệp với sự hợp tác của các đối tác trong ngành và cơ sở học thuật, bao gồm Đại học Paris-Saclay và Đại học Toulouse. ECOCEM hy vọng các kết quả sẽ là sự phát triển hơn nữa của dòng sản phẩm Ecocem giảm CO2.

Tổ chức Breakthrough Energy Ventures đã cung cấp tài chính cho việc xây dựng trung tâm này.

Giám đốc đổi mới của Ecocem Laurent Frouin cho biết “ECOCEM cam kết thực hiện quá trình khử cacbon nhanh và sâu của ngành xi măng toàn cầu. Nó rất cần thiết cho hành tinh của chúng ta và các thế hệ tương lai, và sẽ thành công thông qua đổi mới và công nghệ và nhấn mạnh: "Các ngành công nghiệp xi măng và xây dựng đang phát triển và triển khai một loạt các công nghệ giảm phát thải - ECOCEM và Trung tâm Đổi mới và Sáng tạo của chúng tôi sẽ bổ sung thêm chiều sâu hơn nữa cho những nỗ lực này."

 

 

(Theo Global Cement)