HỘI BÊ TÔNG VIỆT NAM THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY CP KHOÁNG SẢN FECON

28/02/2020
1224Lượt xem

Đầu xuân Canh Tý - 2020, lãnh đạo Hội Bê tông Việt Nam (VCA) gồm PGS. TS. Lê Trung Thành - Chủ tịch, TS. Trần Bá Việt - P. Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký, PGS. TS. Vũ Quốc Vương - Trưởng Ban Thông tin và Truyền thông cùng Chánh Văn phòng Hội và một số cán bộ Văn phòng đã đến thăm chúc Tết và làm việc với lãnh đạo Công ty CP khoáng sản Fecon (Fecon Mining).

Tại buổi trao đổi, làm việc, Ông Hà Thế Phương - Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Phạm Trung Thành - Giám đốc cùng các cán bộ chủ chốt Công ty đã thông báo tình hình sản xuất, kiểm soát chất lượng sản phẩm và những khó khăn vướng mắc trong quá trình phát triển.


Sản phẩm chính của Công ty là cọc tròn bê tông ly tâm, cũng có thể sản xuất cọc vuông ly tâm nếu có yêu cầu. Ông Phạm Trung Thành- Giám đốc cho biết trong 2 năm gần đây (2018 – 2019), Công ty đã sản xuất và cung cấp cho thị trường phía Bắc hơn hai triệu mét cọc. Công ty thường xuyên nghiên cứu áp dụng các tiến bộ kỹ thuật, các sáng kiến cải tiến của các cá nhân và đơn vị trong Công ty.


Trao đổi tại buổi làm việc, Chủ tịch Hội Bê tông Việt Nam đã thông báo một số thay đổi về nhân sự của tổ chức Hội. Trụ sở Văn phòng Hội chuyển về Viện VLXD, 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Sau buổi làm việc, ông Phạm Trung Thành đã dẫn đoàn tham quan chứng kiến quang cảnh xanh – sạch – đẹp của một cơ sở sản xuất tiên tiến trong khu vực.


Fecon 1.jpg


Fecon 2.jpg