LÃNH ĐẠO VMAT THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI TẬP ĐOÀN THANH PHÚC

01/08/2022
667Lượt xem

Ngày 29 tháng 7 năm 2022, lãnh đạo công ty cổ phần VMAT do PGS. TS. Vũ Quốc Vương và các cộng sự đã thăm và làm việc với Công ty cổ phần Cơ khí và Vật liệu xây dựng Thanh Phúc (Thanh Phúc Group) ở 160, Hoàng Quốc Việt, Kiến An, Hải Phòng . Mục đích chuyến thăm nhằm trao đổi và tìm hiểu các hoạt động của các bên và tìm cơ hội hợp tác trong nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến trong các dự án hai bên cùng quan tâm.

 

Tập đoàn Thanh Phúc là doanh nghiệp dẫn đầu tại thị trường Việt Nam về chế tạo máy gạch ngói và sản xuất gạch ngói không nung. Thị trường của Thanh Phúc Group khắp châu Âu, châu Á, châu Phi và khắp các tỉnh thành trong cả nước. Nhà máy gạch của Thanh Phúc cũng đã dẫn đầu thị trường Hải Phòng về chất lượng, sản lượng và vươn xa ra các tỉnh thành khác.

 

Dòng máy của tập đoàn bao gồm máy của Thanh Phúc, các thiết bị máy móc của Hàn Quốc và Nhật Bản.

Sản phầm gạch ngói bao gồm gạch Terrazzo ngoài trời, nội thất và tấm lớn; Ngói xi măng đa dạng loại sóng và phẳng; Gạch block xây công trình đặc và có lỗ với mẫu mã khác nhau cho các ứng dụng lát vỉa hè, trồng cỏ kè đê…

 

VMAT đã có những hợp tác trong các dự án nhỏ với Thanh Phúc và mong muốn có nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác là các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực sản xuất VLXD để có thể ứng dụng được các kết quả nghiên cứu, các phát minh sáng chế để cho ra đời các sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu xây dựng của các công trình.

 

 

VMAT